Nội dung:

Chính sách bảo hành

Thông qua số điện thoại đường dây nóng miễn phí, đội ngũ kỹ thuật viên của Vortex Fresh Air luôn sẵn sàng tư vấn các vấn đề kỹ thuật liên quan đến sản phẩm Vortex 24/24.

I. Đăng ký bảo hành.

Quý khách sẽ được Vortex kích hoạt bảo hành từ ngay sau khi giao hàng và lắp đặt ( mã số bảo hành chính là số điện thoại của quý khách đặt mua hàng)

II. Thời hạn bảo hành.

 Thời hạn bảo hành của sản phẩm là 24 tháng kể từ ngày lắp đặt của sản phẩm, ngày lắp đặt được tham chiếu vào ngày kích hoạt bảo hành của sản phẩm được ghi nhận trên hệ thống của Vortex.

III. Điều kiện bảo hành.

Việc bảo hành không bao gồm việc đổi máy mới. Vortex tiến hành sửa chữa hoặc thay mới những linh kiện bị hư hỏng. Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

Bảo hành miễn phí
  • Sản phẩm còn trong Thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của Nhà Sản Xuất.
  • Các khuyết tật hoặc hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • Số máy, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối của Vortex.
  • Sản phẩm không thuộc nhóm bảo hành tính phí.
Bảo hành tính phí
  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như : thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn…; nguồn điện, nguồn nước không phù hợp; nứt vỡ, hư hỏng do va chạm, vận chuyển; bảo quản sản phẩm không tốt; côn trùng, bò sát gây ra.
  • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Vortex ủy quyền.
  • Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, thay đổi kết cấu, quy định an toàn của sản phẩm.
  • Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.
  • Ngoài phạm vi thu phí.

III. Thời gian thực hiện bảo hành.

  1. Vortex sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế linh kiện cho sản phẩm mới hoặc sản phẩm thay thế dựa trên yêu cầu của Quý khách hàng và cam kết thời gian quy định của Vortex.
  2. Tùy theo tình hình thực tế, Vortex sẽ xem xét cung cấp cho Qúy khách hàng sản phẩm, linh kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được Quý khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.
  3. Phạm vi – địa điểm bảo hành: Các sản phẩm của Vortex được bảo hành trên toàn quốc

Liên hệ Vortex Fresh Air Hotline: 096 2 783 783

Để lại đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

kedma kedma kedma
Scroll to Top